เรียนต่ออังกฤษ

เรียนภาษาประเทศอังกฤษ

Smiling happy woman with the american flag Premium Photo


เรียนภาษาที่ลอนดอน

ลอนดอน (London) เมืองใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษที่เต็มไปด้วย  นักท่องเที่ยวมากมาย  อาคารมีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมี พิพิธภัณฑ์ ดังหลายแห่ง มีภัตตาคารร้านอาหารดังๆ เช่น เป็ดโฟร์ซีซัน และ ห้างสรรพสินค้าดังๆ เช่น Harrod ที่คอยให้บริการนักท่องเที่ยว ชาวไทย และ ช่าวอังกฤษเอง  ลอนดอนเป็นเมือง ศูนย์รวมความหลากหลาย เชื้อชาติ และที่สำคัญเป็นต้นกำเนิดของ มหาวิทยาลัย วิทยาลัยเก่าแก่ระดับโลกหลายแห่ง  แต่ก็มีข้อจำกัด ตรงที่ ค่าครองชีพที่ลอนดอนจะเเพงกว่าเมืองอื่น 


เรียนภาษาที่เคมบริดจ์ 

Cambridge  เป็นเมืองการศึกษา เมืองที่ขึ้นชื่อทางด้านประวัติศาสตร์และมีชื่อเสียงทางด้านการศึกษา วัยรุ่นอาศัยอยู่มาก เป็นเมืองการศึกษาที่เงียบ และสวยงาม   มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่ยอมรับของโลกตั้งอยู่ที่นี่หลายแห่ง  อาคารบ้านเรือนมีสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นผสมผสาน ระหว่างสถาปัตยกรรมทั้งเก่าและใหม่  จุดเด่นที่สำคัญที่เป็นสัญลักษณ์ มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์    พิพิธภัณฑ์ ดังหลายแห่ง  คนที่นี่นิยมขี่จักรยาน    


 Beautiful architecture st. john's college in cambridge Premium Photo


เรียนภาษาที่ไบรตัน


Brigton เป็นเมืองชายทะเล มีบรรยากาศสนุกสนานตามสไตล์เมืองตากอากาศ เมืองไบรตัน ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวอังกฤษและชาวต่างชาติให้เข้ามา เป็นจำนวนมาก ไบรตัน เป็นเมืองเล็กๆที่มีจุดเด่น คือ ท่าเรือไบรตัน  ทีมีทั้งสวนสนุกขนาดเล็ก    พร้อมร้านอาหารไทย และ ต่างชาติใกล้ท่าเรือ   ไบรตันยังเป็นเมือง ศิลปะและดนตรีโดยมักจะจัดดนตรี และงานตลอดในทุกๆ เทศกาลสำคัญ 


 



Comment