เรียนต่อออสเตรเลีย

ข้อดีของการเรียนภาษาที่ประเทศออสเตรเลีย


ออสเตรเลียเป็นประเทศยอดนิยมสำหรับนักเรียนต่างชาติในการไปเรียนต่อ เพราะว่ามีเศรษฐกิจที่มั่นคง และผู้จบการศึกษาใหม่ก็มีโอกาสมากมายในการเข้าทำงาน อีกทั้งชีวิตความเป็นอยู่ก็สบายๆ ไม่เคร่งเครียด ที่สำคัญคือระบบการศึกษาของออสเตรเลียมีคุณภาพสูง ทำให้ไม่น่าแปลกใจเลยว่าเหตุใดเศรษฐกิจของออสเตรเลียยังคงมีความแข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มประเทศที่พัฒนาแล้ว โดยมีอัตราการว่างงานและเงินเฟ้อต่ำ


เมืองที่น่าอยู่ที่สุด 10 อันดับแรกของโลกของออสเตรเลีย ได้แก่  เมลเบิร์น   แอดิเลด ซิดนีย์ และเพิร์ท  


มหาวิทยาลัยออสเตรเลียคุณภาพระดับโลก

ประเทศออสเตรเลีย มีมหาวิทยาลัยชั้นนำกว่า 38 แห่ง  ติดอันดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดเกือบทั้งหมด มหาวิทยาลัยของออสเตรเลีย เอาใจใส่ดูแลนักเรียนต่างชาติได้ดี ไม่ว่าจะเป็นด้านการเรียนวิชาหลัก และ วิชารอง  หน่วยงานการศึกษาของออสเตรเลียการสนับสนุนด้านวิชาการและด้านการวิจัยอย่างต่อเนื่อง    นักเรียนต่างชาติ มีโอกาสทำงานระหว่างเรียน และ ทำงานใช้ชีวิตในออสเตรเลียต่อไปอีกหลังจบการศึกษา1-2 ปี หลังเรียนจบการศึกษาจากออสเตรเลีย  ข้อดีแหล่านี้ทำให้ออสเตรเลียเป็นประเทศที่น่าสนใจสำหรับนักเรียนไทย

หลักสูตรภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น (Intensive English)

หลักสูตรนี้ เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษแบบรวดเร็ว แตกต่างกันที่มีจำนวนชั่วโมงเรียนมากกว่าเฉลี่ยที่ 25 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ซึ่งหลักสูตรนี้เป็นที่นิยมสำหรับนักเรียนที่ต้องการปรับภาษาก่อนเข้าเรียนต่อระดับสูง


หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาต่อ (English for Academic Purposes)

หลักสูตรนี้เป็นที่นิยมสำหรับนักเรียนที่ต้องการปรับภาษาก่อนเข้าเรียนต่อระดับสูงขึ้นไป เช่น ปริญญาตรี และ ปริญญาโท  ระดับมหาวิทยาลัย  และฝึกอบรมวิชาชีพ

หลักสูตรภาษาอังกฤษเฉพาะทาง (English for Specific Purposes)

 หลักสูตรนี้ เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษเฉพาะทักษะ เช่น ฝึกทักษะภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการสอบ  ฝึกทักษะภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในด้านธุรกิจ   ฝึกทักษะภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการแพทย์

หลักสูตรเตรียมสอบ IELTS  

หลักสูตรนี้ช่วยให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะเพื่อใช้ในการสอบ สอนการใช้เทคนิค ทำข้อสอบให้ครบถ้วนตามเวลาที่กำหนด รวมถึงเจาะลึกทุกส่วนของข้อสอบ 



Comment