เรียนต่ออเมริกา

เรียนต่ออเมริกา

 หลักสูตร เรียนภาษาที่อเมริกา

หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป (General English)
หลักสูตรนี้ เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษ มีเนื้อหาการเรียนการสอน ฝึกทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน 15 – 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ซึ่งหลักสูตรนี้  มีระดับการเรียน 4-6 ระดับ ขึ้นกับ ขนาดของโรงเรียน 



หลักสูตรภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น (Intensive English)

หลักสูตรนี้ เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษแบบรวดเร็ว แตกต่างกันที่มีจำนวนชั่วโมงเรียนมากกว่าเฉลี่ยที่ 25 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ซึ่งหลักสูตรนี้เป็นที่นิยมสำหรับนักเรียนที่ต้องการปรับภาษาก่อนเข้าเรียนต่อระดับสูง

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาต่อ (English for Academic Purposes) หลักสูตรนี้เป็นที่นิยมสำหรับนักเรียนที่ต้องการปรับภาษาก่อนเข้าเรียนต่อระดับสูงขึ้นไป เช่น ปริญญาตรี และ ปริญญาโท  ระดับมหาวิทยาลัย  และฝึกอบรมวิชาชีพ


หลักสูตรภาษาอังกฤษเฉพาะทาง (English for Specific Purposes)

 หลักสูตรนี้ เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษเฉพาะทักษะ เช่น ฝึกทักษะภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการสอบ  ฝึกทักษะภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในด้านธุรกิจ   ฝึกทักษะภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการแพทย์ 


เรียนภาษานิวยอร์ค

 นิวยอร์กเป็นเมืองที่เป็นที่นิยมที่สุดแห่งหนึ่งของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นการไปเรียน หรือไปเที่ยว เป็นเมืองที่เป็นสังคมเมืองแบบสุดๆ มีกิจกรรมให้ทำกันทั้งวันทั้งคืน มีEventระดับโลก และคอนเสิร์ตต่างๆตลอดทั้งปี นิวยอร์กมีความหลากหลายทางเชื้อชาติ  เวลานึกถึงนิวยอร์คเราจะนึกถึง ละครเวที Broadway, ศูนย์กลางการเงินของโลก, Time Square, Empire State Building, อาหารจากทุกมุมโลก, 


เรียนภาษาบอสตัน

Boston เรียกได้ว่าเป็นเมืองหนึ่งที่มีความเก่าแก่ และมีวัฒนธรรมที่สำคัญในประเทศอเมริกา ธุรกิจต่างๆที่สำคัญในบอสตัน คือ  สถาบันการศึกษา สถานพยาบาล การเงิน และเทคโนโลยี อีกทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางการศึกษาที่สำคัญแห่งหนึ่งในอเมริกา เนื่องจากเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัย และวิทยาลัยกว่า 100 แห่งในเมืองบอสตัน โดยเฉพาะ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา


เรียนภาษา ลอสแอนเจอลิส 

ลอสแอนเจอลิส (Los Angeles)

Los Angeles หรือ L.A. เป็นเมืองที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 2 ของสหรัฐอเมริกา   ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เมือง L.A.  เป็นเมืองที่อากาศดีเกือบทั้งปี ในฤดูร้อนจะมีอุณหภูมิประมาณ 22 – 30 องศา ในช่วงเดือนกค ส่วนฤดูหนาว อุณหภูมิต่ำสุด 10 องศา ส่วนช่วงใบไม้ร่วง และ ใบไม้ผลิ อากาศค่อนข้างคล้ายกันคือ ประมาณ 15-20  องศา 


เรียนภาษา ซานฟรานซิสโก  

 San Francisco  มีสถานที่ต่างๆที่เราจะเคยเห็นในภาพยนตร์ หรือละคร เช่น สะพาน Golden Gate เป็นต้น เขตนี้มีคนอยู่หลากหลายมาก เรียกได้ว่าไม่แพ้นิวยอร์คเลยทีเดียวทั้ง นักเรียน คนทำงาน คนต่างชาติ นักท่องเที่ยว   ซานฟรานแม้จะเป็น เมืองใหญ่เหมือนกันแต่คนที่นี่จะเป็นมิตรกว่า และอากาศที่นี่อุ่นกว่า นิวยอร์ค




 เรียนต่ออเมริกา   เรียนภาษาที่บอสตัน  ลอสแอนเจอลิส  ซานฟรานซิสโก นิวยอร์ค



Comment